Truy cập nội dung luôn

  Thăm dò dư luận

Cổng thông tin điện tử Sở GTVT Hà Nội đã đáp ứng được nhu cầu khai thác thông tin chưa ?

  Album Ảnh

Thanh tra GTVT Hà Nội: Tăng cường tuyên truyền “Đã uống rượu bia, không lái xe”
Ngày đăng 04/05/2020 | 4:37 PM  | View count: 3532

Nhằm thay đổi nhận thức của người tham gia giao thông về việc không sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông. Ngày 29/4/2020, Thanh tra GTVT Hà Nội tổ chức phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội “Đã uống rượu bia, không lái xe” cho các lái xe, doanh nghiệp kinh doanh vận tải,…tại bến xe và các vị trí chốt trực trên địa bàn thành phố Hà Nội.

 

IMG_7683.JPG

Thời gian qua, Thanh tra GTVT Hà Nội đã xây dựng kế hoạch, tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Cùng với tuần tra, kiểm soát, lực lượng Thanh tra GTVT cũng thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng tuyên truyền để người tham gia giao thông nâng cao ý thức, tự giác chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, không sử dụng rượu, bia, chất kích thích khi tham gia giao thông.

Đây là hành động rất thiết thực, có ý nghĩa, nhằm tuyên truyền, nhắc nhở người tham gia giao thông nâng cao ý thức chấp hành Nghị định 100/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ, Luật phòng chống tác hại của rượu, bia, đảm bảo an toàn giao thông.

Một số hình ảnh lực lượng Thanh tra GTVT Hà Nội phát tờ rơi tuyên truyền bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội “Đã uống rượu bia, không lái xe”:

IMG_7679.JPG

IMG_7680.JPG

IMG_7682.JPG

THANH TRA GTVT HÀ NỘI

 

  Video

Không tìm thấy video nào

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh