Truy cập nội dung luôn

  Thăm dò dư luận

Cổng thông tin điện tử Sở GTVT Hà Nội đã đáp ứng được nhu cầu khai thác thông tin chưa ?

  Album Ảnh

Thanh tra GTVT phối hợp với CATP thành lập các chốt kiểm soát để giám sát việc thực hiện Chỉ thị số 05/CT-UBND của Chủ tịch UBND TP
Ngày đăng 02/04/2020 | 1:13 PM  | View count: 3381

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ; Chỉ thị số 05/CT-UBND ngày 31/3/2020 của Chủ tịch UBND Thành phố về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã phối hợp với Công an Thành phố thành lập các chốt kiểm soát để giám sát việc chấp hành của mọi người theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, và phối hợp với Sở Y tế tổ chức chốt xét nghiệm nhanh tại một số cửa ngõ chính ra vào trên địa bàn Thành phố.

Thanh tra GTVT đã phối hợp với Công an Thành phố thiết lập 30 chốt để giám sát việc chấp hành của mọi người phải tuân thủ đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ từ 18h00 ngày 01/4/2020.

Trong đó, tạo mọi điều kiện cho các hoạt động của xe ngoại giao, công vụ nhà nước, vận chuyển lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, phòng cháy chữa cháy, xe sửa chữa điện, nước, xe thu gom vận chuyển, xử lý rác thải, các xe của các đơn vị nhằm khắc phục các sự cố như tai nạn giao thông, cắt cây đổ, xe chở vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng chống dịch, phục vụ an ninh quốc phòng và xe chở công nhân, chuyên gia tại các cơ sở sản xuất làm việc thuộc diện cho phép như nêu trên. Thực hiện công tác vận chuyển hàng hóa theo chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải.

Cho phép một số công nhân tiếp tục thực hiện việc thay thế sửa chữa khắc phục, khe co dãn của đường vành đai 3 trên cao, đảm bảo công trường không quá 10 người, quá trình làm việc đủ bảo hộ lao động, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn.

Một số hình ảnh trong công tác thực hiện nhiệm vụ:

 

Sở GTVT Hà Nội

 

 

  Video

Không tìm thấy video nào

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh