Truy cập nội dung luôn

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Xử lý vi phạm

Xác nhận đã chấp hành xong Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cá nhân, tổ chức
Ngày đăng 05/01/2024 | 8:24 AM  | View count: 559

Ngày 04/01/2023, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã ban hành văn bản số 90/SGTVT-TTS về việc xác nhận đã chấp hành xong Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cá nhân, tổ chức, gửi Cục Đăng kiểm Việt Nam, Cục Đường bộ Việt Nam; Sở GTVT các Tỉnh, Thành phố và Phòng Cảnh sát giao thông-Công an các Tỉnh, Thành phố.

Trong quá trình kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính theo chức năng, thẩm quyền Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã tiến hành xử lý vi phạm hành chính đối với các cá nhân, tổ chức vi phạm hành chính trong lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ. 
Để thuận tiện trong quá trình giao dịch của các cá nhân, tổ chức khi tham gia giao thông, Sở GTVT Hà Nội thông báo các trường hợp cá nhân, tổ chức đã chấp hành xong Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Thanh tra Sở GTVT Hà Nội (tính đến hết ngày 31/12/2023).

DANH SÁCH CHI TIẾT: TẠI ĐÂY
Sở GTVT Hà Nội thông báo nội dung đến Cục Đăng kiểm Việt Nam, Cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT các Tỉnh, Thành phố, phòng CSGT - Công an các Tỉnh, Thành phố biết, phối hợp, tăng cường công tác quản lý theo lĩnh vực ngành phụ trách.
Sở GTVT Hà Nội xin trân trọng thông báo./.

90/SGTVT-TTS 

Sở GTVT Hà Nội

  Album Ảnh

  Video

Không tìm thấy video nào