Truy cập nội dung luôn

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Tin tức nổi bật

Ngành Giao thông vận tải chủ động phối hợp với các đơn vị để thu gom vệ sinh môi trường đảm bảo giao thông

Ngành Giao thông vận tải với truyền thống đi trước mở đường đã chủ động phối hợp với các đơn vị để thu gom vệ sinh môi trường đảm bảo giao thông thông suốt an toàn cho người tham gia giao thông từ 12/9/2024.

Triển khai công văn số 3036/UBND-ĐT của UBND thành phố ngày 13/9/2024, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã xây dựng ngay phương án để triển khai.
Sáng ngày 14/9/2024, Thanh tra Sở tham gia Lễ ra quân tổng vệ sinh do Lãnh đạo Thành uỷ, UBND thành phố phát động va trien khai khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra, thu dọn cây xanh gãy đổ trên các tuyến phố theo chương trình của Uỷ Ban mặt trận tổ quốc phát động.


Ban Duy tu các công trình giao thông chủ trì phối hợp với các công ty bảo trì kết cấu hạ tẩng giao thông quản lý theo địa bàn  đã quân quân số của các đơn vị tham gia cụ thể như sau:190 người, Thiết bị: 26 ô tô tải; 02 máy xúc; 01 cẩu và nhiều dụng cụ cầm tay khác: cưa, dao...cử cán bộ tham gia cùng các quận huyện thị xã là 30 người.


Đoàn thanh niên sở đã triệu tập đoàn viên tham gia cùng Thanh tra sở và Ban duy tu để cùng thực hiện nhiệm vụ với trách nhiệm và tâm huyết của thế hệ thanh niên ngành GTVT.

Sở GTVT Hà Nội

  Album Ảnh

  Video

Không tìm thấy video nào