Truy cập nội dung luôn

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Quản lý nhà nước

Hội nghị trao Quyết định tuyển dụng công chức
Ngày đăng 09/09/2024 | 5:38 PM

Ngày 09/9/2024, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã tổ chức Hội nghị trao Quyết định tuyển dụng công chức do đồng chí Đào Duy Phong - Phó Giám đốc Sở chủ trì, các đồng chí Thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị liên quan và các đồng chí được trao Quyết định tuyển dụng công chức.

Thay mặt Ban Giám đốc Sở, đồng chí Đào Duy Phong - Phó Giám đốc Sở đã chúc mừng các công chức đã trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng công chức năm 2024 vào làm việc tại Sở Giao thông vận tải Hà Nội.
Đ/c Đào Duy Phong - Phó Giám đốc Sở đã trao quyết định tuyển dụng công chức và tặng hoa cho các đồng chí công chức mới
Tập thể Lãnh đạo Sở luôn quan tâm đối với đội ngũ công chức trẻ, tạo mọi điều kiện, môi trường tốt nhất để công chức trẻ được phấn đấu, rèn luyện, phát triển. Đồng chí mong muốn và tin tưởng các đồng chí mới tuyển dụng hôm nay sẽ nỗ lực trau dồi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm; rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, với quyết tâm, nhiệt huyết của tuổi trẻ; bằng kiến thức đã được đào tạo; với tinh thần trách nhiệm của đoàn viên thanh niên - công chức - trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với cơ quan; hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tập sự; tham mưu hiệu quả vào công tác thực hiện chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo các Phòng và Thanh tra Sở có công chức được tuyển dụng phân công nhiệm vụ đúng theo vị trí việc làm, tạo điều kiện giúp đỡ, hướng dẫn công chức mới làm quen với công việc, phấn đấu thành tốt nhiệm vụ được giao.
Sở Giao thông vận tải Hà Nội

  Album Ảnh

  Video

Không tìm thấy video nào