Truy cập nội dung luôn

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Hoạt động Đảng - đoàn thể

Hội nghị Kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 của Sở Giao thông vận tải Hà Nội
Ngày đăng 04/03/2024 | 4:31 AM

Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8-3 và đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, ban giám đốc Sở và sự phối hợp với Công đoàn ngành GTVT Hà Nội, Công đoàn cơ quan Văn phòng Sở, ngày 02/3/2024, Sở GTVT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 và tổ chức du xuân lễ chùa nhân dịp đầu năm Giáp thìn 2024.

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, phụ nữ vẫn luôn giữ vị trí quan trọng và có những cống hiến hết sức to lớn, góp phần vào việc xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc, đồng thời cũng tạo nên truyền thống của chính mình. Tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” chính là sự đúc kết sâu sắc truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. 


Tại cơ quan Văn phòng Sở GTVT Hà Nội có 42 chị em/129 cán bộ công chức nhân viên, chiếm 32,5%. Con số này đã cho thấy rằng tỷ lệ cán bộ nữ ngày càng tăng trong các cơ quan hành chính nhà nước và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công tác tham mưu, cũng như điều hành công việc tại cơ quan. Thời gian vừa qua, cùng với anh em nam, chị em trong cơ quan vẫn luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào, thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ của mình.


Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở cùng toàn thể anh em nam trong Cơ quan, đồng chí Nguyễn Phi Thường - Giám đốc Sở đã nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực, đóng góp tích cực của các nữ cán bộ trong thời gian qua, đồng thời cũng tin tưởng rằng mỗi chị em trong cơ quan sẽ nỗ lực hơn nữa, dù ở đâu hay bất cứ thời điểm nào, đồng chí Giám đốc Sở cũng gửi lời chúc đến những bà, những mẹ, chị em trong gia đình các đồng chí: một ngày 8/3 thật hạnh phúc, nồng ấm và mãi luôn là những người “giữ lửa” cho gia đình và cuộc sống.

Thay mặt BCH Công đoàn cơ quan và toàn thể các nữ đoàn viên công đoàn cơ quan, đồng chí Phạm Quỳnh Trang - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Văn phòng Sở xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Sở, lãnh đạo Công đoàn ngành, lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở đã quan tâm, tạo mọi điều kiện cho buổi hoạt động ngày hôm nay, đã dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất và những món quà đến các chị em cơ quan Văn phòng Sở.

Sở GTVT Hà Nội

  Album Ảnh

  Video

Không tìm thấy video nào