Skip to Content

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Hoạt động Đảng - đoàn thể

Các CĐCS ngành GTVT Hà Nội tổ chức Đêm hội “Trung thu yêu thương”
Publish date 09/09/2019 | 10:59 AM

Vừa qua, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở GTVT Hà Nội. Công đoàn cơ quan Văn phòng Sở GTVT Hà Nội phối hợp với Nhà hát múa rối Thăng Long tổ chức Đêm hội “Trung thu yêu thương” cho các cháu là con cán bộ công chức, viên chức và người lao động thuộc Văn phòng Sở GTVT Hà Nội.

Tới dự có các đồng chí Ngô Mạnh Tuấn – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội; Ngô Minh Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Hà Nội; Phạm Quỳnh Trang – Phó chánh Văn phòng Sở, Phó chủ tịch Công đoàn ngành, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Văn phòng Sở GTVT Hà Nội; đại diện BCH công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng hơn 300 cháu thiếu niên, nhi đồng đã về dự đông đủ.

Theo đ/c Phạm Quỳnh Trang – Chủ tịch Công đoàn cơ quan văn phòng Sở GTVT Hà Nội cho biết: để tổ chức hoạt động ý nghĩa này, nhằm tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, tạo điều kiện cho các cháu được giao lưu, học tập lẫn nhau, đồng thời rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể… Và mong muốn các cháu thiếu niên, nhi đồng - những chủ nhân tương lai của đất nước, phát huy những thành tích đã đạt được, bước vào năm học mới các cháu cần tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy, cô để đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Nhân dịp Trung thu 2019, chú Cuội và chị Hằng lại có cuộc hội ngộ với các bạn nhỏ tại Nhà hát Múa rối Thăng Long. Tại đây, các khán giả nhí được chiêm ngưỡng một mặt trăng khổng lồ sáng lung linh và hàng ngàn những lồng đèn rực rỡ tạo nên một không gian huyền ảo như thực như mơ. Màn múa sư tử sôi động trong tiếng trống phá cỗ cùng sự xuất hiện của năm chị Hằng xinh đẹp lộng lẫy. Chưa hết các bé còn được thưởng thức những điệu múa dân gian như: “Múa trống cơm” và nhiều loại hình múa rối khác rất ngộ nghĩnh dễ thương…Đặc biệt các bé lại được gặp thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Chu Bắt Giới, Sa Tăng và nhiều nhân vật cổ tích mà các em yêu thích. Bên cạnh đó khán giả nhí sẽ đồng hành cùng cặp đôi chị Hằng- chú Cuội tới những miền cổ tích vừa quen vừa lạ trên thế giới. Với phép thuật kỳ diệu, chị Hằng sẽ đưa các bé đến với xứ sở nghìn lẻ một đêm huyền ảo của Alibaba và 40 tên cướp; tham gia vào cuộc hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, gặp gỡ các nàng công chúa như Bạch Tuyết, Anna, Elsa và cả mụ phù thủy độc ác. Từ đó các bé có thêm những bài học bổ ích về tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, bao dung, giúp đỡ người yếu, người gặp nạn. đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái trong bầu không khí vui tươi. Các cháu đã được hưởng đêm hội trăng rằm một cách thực sự bổ ích, vui tươi, lành mạnh, ý nghĩa và tràn đầy hạnh phúc.    

Chương trình vui tết Trung thu với chủ đề "Trung thu yêu thương" diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn 300 cháu thiếu nhi là con em CBCNVCLĐ đã có một đêm hội thật vui nhộn và đầy ắp tình cảm. Các em được Ban tổ chức trao tặng những chiếc bờm xinh xắn, những chùm bóng bay, cùng nhiều phần quà có ý nghĩa. Chương trình vui tết Trung thu 2019 đã khép lại với nhiều kỉ niệm đẹp, những bức hình lưu niệm của các đồng chí lãnh đạo, BCH Công đoàn cơ sở với các em thiếu nhi cùng với đoàn diễn viên Nhà hát múa rối Thăng Long sẽ là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa cho các em trong ngày lễ đặc biệt này.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Công đoàn ngành GTVT Hà Nội đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc trong toàn ngành GTVT Hà Nội đã quan tâm chăm lo, thiết thực động viên, tặng quà con em công chức, viên chức, lao động đạt thành tích cao trong học tập. Điển hình như các công đoàn: Trung Tâm đăng kiểm xe cơ giới, Công ty CP công trình giao thông Hà Nội, Ban Duy tu các Công trình hạ tầng Giao thông, Thanh Tra Sở GTVT Hà Nội, Công ty CP quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây, Công ty CP Công trình GT 2 Hà Nội, Công ty CP quản lý G7 Taxi…

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy chính quyền, các đoàn thể và toàn xã hội đối với công tác chăm sóc giáo dục trẻ em; nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo cho con đoàn viên và người lao động có mùa trung thu vui tươi, ấm áp. Đồng thời, kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn; động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi; góp phần giúp đoàn viên và người lao động yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp.

                                                                              Tin và ảnh: Minh Hoàn

  Album Ảnh

  Video

No video found