Skip to Content

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Giao thông

Thanh tra giao thông cùng người dân dọn hàng trăm viên gạch rơi vãi ra đường
Publish date 02/05/2024 | 10:27 AM

Hàng trăm viên gạch rơi vãi ra đường Bùi Huy Bích làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông, đã được lực lượng Thanh tra giao thông vận tải quận Hoàng Mai cùng người dân dọn dẹp sạch sẽ.

Khoảng 10 giờ sáng ngày 1/5, ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, trên tuyến đường Bùi Huy Bích địa bàn quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, một xe ô tô bất ngờ làm rơi hàng trăm viên gạch ra đường. Đây là tuyến đường giao với cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ nên việc di chuyển của người dân quay trở lại Thủ đô ít nhiều bị ảnh hưởng.

 Hàng trăm viên gạch rơi vãi ra đường Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai

.Ngay sau khi sự cố xảy ra, qua quá trình tuần tra, phân luồng phục vụ người dân đi lại, lực lượng Thanh tra giao thông vận tải quận Hoàng Mai đã có mặt, cùng người dân dọn dẹp tuyến đường. Chỉ ít phút, hàng trăm viên gạch đã được dọn sạch, người dân đi lại an toàn, thuận lợi.

Đại diện đội Thanh tra giao thông thông vận tải quận Hoàng Mai cho biết: “Ngay sau khi sự cố xảy ra, đơn vị đã điều động một tổ công tác tới hỗ trợ dọn dẹp tuyến đường. Việc dọn dẹp gạch rơi diễn ra khẩn trương nên không làm ảnh hưởng quá nhiều đến việc đi lại của người dân”.

Lực lượng Thanh tra giao thông vận tải quận Hoàng Mai cùng người dân dọn dẹp gạch rơi vãi ra đường.  

Theo vị đại diện đội Thanh tra giao thông vận tải quận Hoàng Mai, đơn vị cũng tiến hành lập biên bản đối với tài xế gây ra sự cố trên. Đồng thời, tuyên truyền, nhắc nhở các quy định pháp luật đối với tài xế này.  

  Album Ảnh

  Video

No video found