Skip to Content

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Giao thông

Tuyên truyền đảm bảo ATGT ở các bến xe dịp cao điểm tết Nguyên đán
Publish date 06/02/2024 | 1:43 AM

Sáng nay (5/2), tại bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát các tài xế xe khách và hành khách được phát tờ rơi tuyên truyền ATGT, hướng dẫn lưu thông đảm bảo an toàn, đúng quy định.

Ông Tạ Đức Giang - Phó chánh văn phòng Ban ATGT Hà Nội cho biết vừa phối hợp với 30 quận, huyện thị xã, bến xe khách trên địa bàn xây dựng các nội dung tuyên truyền qua loa phát thanh.

Hôm nay tại các bến xe lớn trên địa bàn như Mỹ Đình, Giáp Bát, Ban tiếp tục phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông, cụ thể là các mức phạt tại Nghị định số 100, số 123 của Chính phủ.

Các lực lượng chức năng vừa phát tờ rơi, vừa tuyên truyền về các quy định của Luật Giao thông đường bộ cho lái xe khách ở bến xe Mỹ Đình.

"Chúng tôi mong muốn tất cả người dân, hành khách tuân thủ các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, nhất là quy định đã uống rượu bia không lái xe.

Điều khiển xe đi đúng tốc độ, phần làn đường theo quy định, chấp hành nghiêm túc Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông trên các tuyến đường cao tốc hết sức chú ý đến tốc độ và giữ khoảng cách an toàn để đảm bảo mục tiêu cao nhất: "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà", đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi an toàn", ông Giang nhấn mạnh.

Đoàn công tác lên từng xe truyền đi thông điệp đảm bảo ATGT khi lái xe cho hành khách.

Hành khách chăm chú đọc các thông tin từ tờ rơi lực lượng chức năng phát ở bến xe Giáp Bát.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, tại buổi tuyên truyền, các lực lượng chức năng đã tích cực tuyên truyền hướng dẫn lái xe và hành khách lưu thông đảm bảo an toàn.

Qua công tác tuyên truyền hướng dẫn của lực lượng chức năng hầu hết các lái xe đều nhận thấy cần thiết và cam kết chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ.

Lái xe Nguyễn Tuấn Anh hãng Futa chạy tuyến bến xe Mỹ Đình đi Sa Pa sau khi được nhận tờ rơi tuyên truyền về ATGT chia sẻ: "Đang là dịp cao điểm, những tuyến xe chở khách liên tục đi qua nhiều tỉnh thành, nhận được tờ rơi mà lực lượng chức năng phát cho một lần nữa nhắc nhở chúng tôi cần cẩn trọng hơn khi lái xe để đảm bảo an toàn cho mình và hàng nghìn hành khách di chuyển. Hoạt động này rất thiết thực và cần thiết với cánh lái xe chúng tôi".

"Thông điệp tuyên truyền, các quy định rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu đã giúp tôi hiểu hơn về các mức phạt khi vi phạm giao thông", chị Nguyễn Phương Thảo, hành khách trên tuyến xe đi Hòa Bình cho biết.

Lê Tươi  / https://atgt.baogiaothong.vn

  Album Ảnh

  Video

No video found