Truy cập nội dung luôn

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Tin tức hoạt động

Tổ chức kiểm định và sửa chữa khung hạn chế tải trọng cầu Chiếc phục vụ xe buýt tuyến Giáp Bát – Kim Bài
Ngày đăng 23/05/2017 | 2:11 PM

Trong thời gian qua, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến tỉnh lộ 427, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã thực hiện việc hạn chế các xe quá khổ, quá tải trọng cầu đường khi lưu thông qua cầu Chiếc (tại vị trí Km8+225 đường Tỉnh lộ 427, địa phận huyện Thường Tín, TP Hà Nội).

Cầu chiếc trên Tỉnh lộ 427

Nhằm phục vụ tuyến buýt Bến xe Giáp Bát – Kim Bài để nhân dân đi lại thuận tiện an toàn và xe phòng cháy chữa cháy triển khai hoạt động, Sở Giao thông vận tải Hà Nội chấp thuận cho phép Tổng công ty vận tải Hà Nội được sửa chữa khung hạn chế tải trọng cầu Chiếc theo phương án trình bày ở văn bản số 901/TCT-VTHC ngày 24/4/2017 với nguồn kinh phí của Tổng công ty vận tải Hà Nội. Khi sửa chữa thi công thanh ngang khung hạn chế tải trọng phải có chốt khóa đảm bảo cấm xe tải trên 10 tấn qua cầu (chiều cao cả tĩnh không là 2,6m) chỉ cho xe buýt và xe phòng cháy chữa cháy được phép hoạt động cùng hệ thống biển báo kèm theo.

Đồng thời Sở giao thông vận tải cũng giao nhiệm vụ cho Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông xây dựng phương án tổ chức kiểm định cầu Chiếc, tổ chức lập phương án và triển khai sửa chữa các hạng mục khác của cầu như mặt cầu, lan can.. để đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện qua cầu bằng nguồn vốn duy tu – duy trì quý II năm 2017. 

  Album Ảnh

  Video

Không tìm thấy video nào