Truy cập nội dung luôn

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Tin tức nổi bật

Về việc tiếp tục tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC theo hình thức trực tiếp trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 03/9/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố
Ngày đăng 06/09/2021 | 1:00 AM

Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 03/9/2021 của UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội; Sở Giao thông vận tải Hà Nội thông báo đến các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giao thông vận tải Hà Nội như sau:

1. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Giao thông vận tải Hà Nội (Bộ phận Một cửa) tại số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội và số 16 Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP Hà Nội tiếp tục tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 03/9/2021 hoặc khi có thông báo mới.
2. Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn Thành phố, Bộ phận Một cửa của Sở Giao thông vận tải Hà Nội sẽ tổ chức làm việc trực tuyến; tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp thực hiện khai báo, nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: www.sogtvt.hanoi.gov.vn; việc trả kết quả và nộp hồ sơ gốc (đối với các thủ tục hành chính yêu cầu nộp hồ sơ gốc) sẽ thực hiện sau thời gian giãn cách xã hội. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp phản ảnh qua hộp thư điện tử của Sở: sogtvt@hanoi.gov.vn hoặc liên hệ bộ phận hỗ trợ của Sở: Đồng chí Nguyễn Anh Tùng, ĐT:0904186963; đồng chí Trần Đức Dũng, ĐT: 0983572529.
Sở Giao thông vận tải Hà Nội thông báo để tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp biết và thực hiện./. 

Đối với các hồ sơ thủ tục hành chính đã tiếp nhận, giải quyết và đã có kết quả giải quyết trước ngày 23/7/2021:

Tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp nếu có nhu cầu nhận kết quả đề nghị đăng ký trả kết qua dịch vụ bưu chính công ích (đầu mối bưu điện: 024.39.38.8888, 1900545481); trừ các thủ tục hành chính theo quy định việc nhận kết quả phải do trực tiếp công dân đến nhận đề nghị liên hệ theo số điện thoại Đường dây nóng của Sở Giao thông vận tải Hà Nội: 024-85893082 để hẹn thời gian trả kết quả.

Yêu cầu tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đảm bảo các quy định phòng, chống dịch, thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp, Bộ phận Một cửa chỉ tiếp 01 công dân tại 01 thời điểm tại Bộ phận Một cửa (nếu có phát sinh việc trả kết quả trực tiếp).

 

Sở GTVT Hà Nội

 

  Album Ảnh