Truy cập nội dung luôn

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

  Tin tức hoạt động

Công đoàn ngành GTVT Hà Nội ra mắt Công đoàn Công ty cổ phần Quản lý Taxi G7
Ngày đăng 13/12/2018 | 10:00 AM

Ngày 12/12/2018, Công đoàn ngành GTVT Hà Nội tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn Công ty cổ phần Quản lý Taxi G7. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Vũ Hà – Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, Trưởng ban chỉ đạo các thành phần kinh tế thuộc ngành GTVT Hà Nội, Ngô Minh Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Hà Nội, Vũ Quốc Huy - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty, Nguyễn Anh Quân – Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty và toàn thể nhân viên người lao động trong công ty.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội, Công đoàn ngành đã trao quyết định thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS), ra mắt ban chấp hành lâm thời, đồng chí Đỗ Thị Trúc Quỳnh được chỉ định làm Chủ tịch CĐCS và kết nạp 36 đoàn viên vào tổ chức Công đoàn. Đồng chí Đỗ Thị Trúc Quỳnh thay mặt ban chấp hành lâm thời CĐCS đã nêu quyết tâm triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của CĐCS trong thời gian tới như: vận động phát triển đoàn viên Công đoàn đạt 100%; bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho người lao động trong công ty, thực hiện thu, chi, trích nộp kinh phí, đoàn phí công đoàn đúng theo quy định, tham gia các hoạt động do Công đoàn ngành GTVT Hà Nội phát động.

Trong không khí long trọng, phấn khởi của buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thu Hà - vinh dự đại diện cho 36 đoàn viên Công ty phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm, vận động thành lập tổ chức Công đoàn để công nhân lao động công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, là nơi trao gửi niềm tin, là nguồn động lực để công nhân lao động công ty phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Ngô Minh Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Hà Nội đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho ban chấp hành công đoàn cơ sở: Xây dựng được quy chế phối hợp giữa Ban Giám đốc và Công đoàn; quy chế hoạt động của Ban Chấp hành lâm thời và phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành. Phối hợp với giám đốc công ty xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tổ chức các phong trào thi đua, quan tâm đến việc làm, đời sống và chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Đồng thời xây dựng đội ngũ nhân sự có kiến thức, có kỷ luật, có phong cách làm việc mới đạt hiệu quả cao. Công đoàn là những người đại diện quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Mặt khác công đoàn còn tham gia quản lý doanh nghiệp, song hành cùng doanh nghiệp, vận động CNLĐ ra sức thi đua nâng cao năng suất lao động để nâng cao hiệu suất lao động và thu nhập của người lao động không ngừng được nâng cao, đời sống tinh thần luôn được phát triển và hy vọng các đồng chí trong Ban chấp hành vừa làm tốt công tác chuyên môn tại đơn vị vừa phát huy khả năng của mình để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ đã đề ra trong chương trình hành động.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty đồng chí Nguyễn Anh Quân – Tổng Giám đốc Công ty CP quản lý G7 Taxi khẳng định sự cần thiết phải thành lập tổ chức Công đoàn của Công ty. Với môi trường làm việc mới, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Công đoàn trong nhiệm kỳ này là ký lại Thỏa ước Lao động tập thể sao cho phù hợp với tình hình lao động của cán bộ, nhân viên Công ty và chúc mừng BCH Công đoàn Công ty CP quản lý G7 Taxi ngày vững mạnh, Công ty hoạt động hiệu quả và quyền lợi của công đoàn viên luôn được đảm bảo.

Thay mặt Ban Chấp hành CĐCS đồng chí Đỗ Thị Trúc Quỳnh - Chủ tịch Công đoàn Công ty cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn ngành GTVT Hà Nội và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm tạo điều kiện để CĐCS tổ chức tốt buổi lễ ra mắt và hứa sẽ tăng cường đoàn kết nội bộ, củng cố tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao mang lại hiệu quả thiết thực xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty.

Minh Hoàn

  Album Ảnh

  Video

Không tìm thấy video nào